trang chủ tin tức Hyundai Kona Electric N Line ra mắt với ngoại hình đậm chất thể thao

Hyundai Kona Electric N Line ra mắt với ngoại hình đậm chất thể thao

Hyundai Kona Electric là mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu Hàn Quốc được trang bị bộ body kit N Line với ngoại hình hầm hố hơn, bộ la-zăng đường kính 19 inch và ghế thể thao.

Xe điện từng là những mẫu xe kỳ lạ với hình dạng và trang trí đặc biệt. Thế nhưng ngày nay, khách hàng thường muốn ôtô điện của họ trông giống như các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong và có ngoại hình hầm hố.

Hyundai Kona Electric N Line 2024.

Hyundai Kona Electric N Line 2024.

Đó là lý do tại sao Huyndai đang mở rộng kiểu dáng N Line mang phong cách thể thao cho Kona Electric. Đây là lần đầu tiên một trong những mẫu xe điện của thương hiệu này có tùy chọn kiểu dáng hiệu suất.

Hyundai Kona Electric N Line 2024 với cản trước và sau hầm hố hơn, ốp gương chiếu hậu màu đen bóng, mâm xe 19 inch đặc biệt và tùy chọn mui xe tông màu đen (không có trên các phiên bản khác).

Bên trong khoang cabin, vô-lăng N Line chuyên dụng, bàn đạp kim loại, trần xe màu đen và ghế thể thao với những đường chỉ khâu màu đỏ kèm tho logo N Line ở tựa đầu hàng ghế trước.

Tại Vương quốc Anh, Hyundai Kona Electric N Line 2024 có giá khởi điểm 40.395 bảng (tương đương 1,201 tỷ đồng). Phiên bản N Line S có giá 43.095 bảng (1,282 tỷ đồng).

Phiên bản S cũng bổ sung hệ thống thông gió và điều chỉnh điện cho ghế ngồi, điều hòa tự động 2 vùng với lỗ thông gió cho hàng ghế phía sau, dàn âm thanh hifi Bose, thanh đèn DRL.

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Kona Electric N Line 2024 là 1 động cơ điện ở cầu trước mang tới công suất tối đa 215 mã lực, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,8 giây. Pin 65 kWh thay vì 48,4 kWh như các phiên bản khác nhưng phạm vi hoạt động tối đa mỗi lần sạc đầy chưa được hé lộ.

(Nguồn: doanhnghiepvn.vn)